Trang 1 trên 1

CẬP NHẬT CAO ĐỘ BLOCK THEO MÔ HÌNH

Đã gửi: T.Ba 05/06/18 22:56
gửi bởi NGUYỄN THANH TÂM
Dear Anh,
khi dùng lệnh ZTMH, để cập nhật cao độ block theo mô hình. Thì lệch chỉ dùng được cho block bình thường. khi em tạo các hiệu ứng động cho block
Thì các giá trị của block không được cập nhật.
Mong anh chỉnh giúp.
Trân trọng.

Re: CẬP NHẬT CAO ĐỘ BLOCK THEO MÔ HÌNH

Đã gửi: T.Tư 06/06/18 0:14
gửi bởi Viet Hai
tạo các hiệu ứng động cho block là gì vậy bạn?

Re: CẬP NHẬT CAO ĐỘ BLOCK THEO MÔ HÌNH

Đã gửi: T.Sáu 08/06/18 18:31
gửi bởi NGUYỄN THANH TÂM
Là khi mình tạo những block đó thì có thể di chuyển text đi, mà điểm góc vẫn giữa. giống như cái cao độ trên bình đồ của hố thu. mà tác giả đã làm ấy.

Re: CẬP NHẬT CAO ĐỘ BLOCK THEO MÔ HÌNH

Đã gửi: T.Bảy 09/06/18 2:16
gửi bởi Viet Hai
Đó là block có thuộc tính Attdef. Thực chất nó là Text tách rời đâu có liên quan gì với cao độ điểm chèn đâu mà có thể thay đổi được.
Nếu cần tôi sẽ làm thêm lệnh ghi cao độ Z khối vào text thuộc tính đó

Re: CẬP NHẬT CAO ĐỘ BLOCK THEO MÔ HÌNH

Đã gửi: T.Năm 14/06/18 22:46
gửi bởi NGUYỄN THANH TÂM
ý em là tạo đối tượng động để di chuyển các text đi ra vị trí khác để không bị chồng lấn các đối tượng khác. nhưng mũi tên vẫn chỉ vào điểm đang xét cao độ.

Re: CẬP NHẬT CAO ĐỘ BLOCK THEO MÔ HÌNH

Đã gửi: T.Sáu 15/06/18 0:00
gửi bởi Viet Hai
Vấn đề là bạn đang nói về đối tượng nào của ANDDesign hay là Block của AutoCAD.
Nếu là Block của AtoCAD thì làm sao có thể chỉnh được?