Trang 1 trên 1

Bề mặt trong suốt

Đã gửi: T.Hai 02/12/13 16:18
gửi bởi duytam0309
Mình gặp 1 trường hợp mà không biết sử lý làm sao lun ? mình làm hoàn thiện hết rùi , cho chay trên máy mình thì rất oke, nhưng khi chép lên cho sếp thì lại thiếu 1 bề mặt rất quan trọng , nhưng rõ ràng khi hiệu chỉnh hay kích đúp vào vẫn hiện bảng hiệu chỉnh lên mà làm thế nào thì nhìn nó cũng như trong suốt ấy , mò mãi ma ko ra nên đành nhờ các pro giúp dùm thui ...... Thanks trước các pro nha

Re: Bề mặt trong suốt

Đã gửi: T.Tư 04/12/13 11:36
gửi bởi Thanhnguyen
Click đúp vẫn hiển thị thì chứng tỏ đối tượng mặt vẫn hiển thị, tuy nhiên hiển thị bề mặt có 3 chế độ (trong Hiển thị mặt): D3DCULL_CCW hiển thị tam giác thuận, D3DCULL_CW hiển thị tam giác nghịch và D3DCULL_NONE hiển thị cả hai mặt. Bạn click đúp để mở bảng thuộc tính, thay đổi lại chế độ hiển thị để hiển thị mặt. Nếu để chế độ D3DCULL_NONE thì hai mặt đều hiển thị. tuy nhiên cách này làm phí tài nguyên vì máy tính sẽ render cả hai mặt, ví dụ như mặt đường, mặt địa hình thì chế độ này sẽ lãng phí xử lý của CPU.
Bạn cứ làm thử đi, chắc chắn sẽ được. Thuộc tính Độ trong suốt thì chưa có tác dụng vì trong phiên bản 3.0 mình chưa bật chức năng này!