Diện tích khuôn đường trong ANDRoad

Chuyên mục này tổng hợp các vấn đề người dùng thường hỏi trong quá trình sử dụng AndDesign.
Trả lời
Viet Hai
Số bài viết
Bài viết: 3401
Ngày tham gia: T.Bảy 14/08/10 20:34
Đến từ: Học viện KTQS
Liên hệ:

Diện tích khuôn đường trong ANDRoad

Gửi bài gửi bởi Viet Hai »

Trong ANDRoad có kết xuất tự động một số mã diện tíc; danh sách đó sẽ tự động xuất hiện khi ta lập bảng thống kê diện tích.
Ví dụ, khi tạo khuôn đường có tên KhuonDuong với Khuôn theo đường MatDuong có các lớp Lop1, Lop2LopCuoi sẽ xuất hiện các mã diện tích như sau:
- DAO_KhuonDuongLop1,DAO_KhuonDuongLop2, DAO_KhuonDuongLopCuoi: là diện tích đào khuôn đường cũ lớp 1, lớp 2 và lớp cuối.
- DAO_KhuonDuong: là tổng diện tích đào khuôn đường cũ bằng DAO_KhuonDuongLop1 + DAO_KhuonDuongLop2 + DAO_KhuonDuongLopCuoi.

- DAP_KhuonDuongLop1, DAP_KhuonDuongLop2, DAP_KhuonDuongLopCuoi: diện tích của khuôn lớp 1, lớp 2 và lớp cuối.
- DAP_KhuonDuong: là tổng diện tích các lớp khuôn đường bằng DAP_KhuonDuongLop1 + DAP_KhuonDuongLop2 + DAP_KhuonDuongLopCuoi.

- BUVENH_ KhuonDuongLop1, BUVENH_ KhuonDuongLop2 và BUVENH_ KhuonDuongLopCuoi: diện tích bù vênh tính theo Khoảng bù vênh của khuôn đường lớp 1 nếu lớp 1, lớp 2 và lớp cuối trong trường hợp chúng là lớp dưới cùng. BUVENH_ KhuonDuong là tổng diện tích bù vênh của các lớp kể trên.

- BUVENH_ 2KhuonDuongLop1, BUVENH_ 2KhuonDuongLop2 và BUVENH_ 2KhuonDuongLopCuoi: là diện tích còn lại giữa mặt đường cũ và đường đáy của lớp tương ứng đã trừ đi diện tích bù vênh BUVENH_ 2KhuonDuong là tổng diện tích còn lại không bù vênh của các lớp kể trên.


- DAO_KhuonDuongTuNhien, DAO_KhuonDuongDiaChat1.... là diện tích đào khuôn theo các lớp địa chất chỉ tính theo đường biên đáy khuôn.

- Để tính diện tích phần đào khuôn mới (không bao gồm các diện tích đào khuôn đường cũ) cần thiết lập diện tích tính toán DT_Khuon tại mục Tính diện tích khi khai báo mẫu mặt cắt với Đường thứ 1 là TuNhien-MatDuong, Đường thứ 2 là đường tổ hợp KhuonDuongLop1 - KhuonDuongLop2 – KhuonDuongLopCuoi. Bước tiếp theo trong Bảng diện tích điền khai báo Nhãn Đào khuôn mới với Công thức tínhDAO_DT_Khuon- DAO_KhuonDuong.

Ngoài ra sẽ hình thành các đường được tổ hợp từ tên của khuôn đường và tên lớp, ví dụ như: KhuonDuongLop1, KhuonDuongLop2... và có thể sử dụng các đường này như các đường nối điểm mà ta đã xây dừng từ các điểm hay là đường tổ hợp.
trungdoo
Bài viết: 2
Ngày tham gia: T.Năm 17/01/13 21:51
Liên hệ:

Re: Diện tích khuôn đường trong ANDRoad

Gửi bài gửi bởi trungdoo »

Thầy chỉ giúp em khai báo số lớp, chiều dày lớp, lề gia cố, độ dốc lề gia cố với. Em kiếm trang bài giảng mà không hiểu được.
Viet Hai
Số bài viết
Bài viết: 3401
Ngày tham gia: T.Bảy 14/08/10 20:34
Đến từ: Học viện KTQS
Liên hệ:

Re: Diện tích khuôn đường trong ANDRoad

Gửi bài gửi bởi Viet Hai »

Thế thì tôi cũng thua. Nếu bạn tại HCM thì liên hệ với trong Nam người ta chỉ cho, còn nếu ngoài Hà Nội thì đến chúng tôi
Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.9 khách