Các phần mềm tính toán kết cấu

FBT-Pro và VN3D-Pro được xây dựng bởi PGS.TS Trần Nhất Dũng-giảng viên khoa Công trình quân sự, Học viện KTQS-người mà tên tuổi đã rất quen thuộc và gần gũi trong giới chuyên môn của ngành xây dựng với các phần mềm tính toán kết cấu của mình.

Các phần mềm tính toán kết cấu FBT-Pro và VN3D-Pro không đòi hỏi cao về cấu hình, nói chung chỉ cần một máy tính Pentium có từ 256MB RAM trở lên. Chương trình có thể chạy tốt với môi trường Windows 98; Windows 2000; Windows XP; Windows Vista; Windows 7… Ngoài ra, khi bộ nhớ trong của máy không đủ lớn, sẽ sử dụng một phần đĩa cứng để hỗ trợ tính toán (VIRTUAL MEMORY) do vậy, trên đĩa cứng của máy tối thiểu cũng nên để trống khoảng 500 đến 1000MB.
FBT-Pro và VN3D-Pro có thể xuất kết quả ra bất kỳ thiết bị nào mà hệ thống cho phép do vậy người sử dụng có thể in kết quả ra máy in màu hoặc đen trắng, ra máy vẽ khổ lớn, ra máy in phun hoặc xuất ra FILE để đem đi nơi khác in v.v..
Để biết rõ các tính năng của FBT-Pro hãy truy cập http://andt.vn/Product/Details/FBT-PRO và VN3D-Pro tại địa chỉ http://andt.vn/Page/Product/VN3D-PRO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *