Trang 1 trên 1

Tạo mặt cơ sở trong module ANDSim

Đã gửi: T.Năm 22/12/11 15:52
gửi bởi hoang_dung
Chào anh Thanh!
Module 3D của AND em sử dụng cũng khá thành thạo rồi nhưng còn một số vấn đề nữa mà em chưa hiểu hết:
Cách tạo một mặt cơ sở trong module 3D: ( hiện tại cách thức tạo mặt trong module 3D chưa được linh động cho người thiết kế)
_ Chẳng hạn em muốn tạo một mặt bất kỳ tại một vị trí em muốn chọn trên bình đồ?
_ Việc dịch chỉnh mặt đó vào đúng vị trí mình muốn tạo?
Việc tạo mặt này nếu linh động sẽ giúp người thiết kế có thể tạo các face trên mô hình để tạo các khu vực khác nhau như công viên, sân bóng...
Cám ơn anh.
Chúc anh sức khỏe.

Re: Tạo mặt cơ sở trong module ANDSim

Đã gửi: T.Sáu 23/12/11 12:11
gửi bởi Thanhnguyen
Cơ bản trong phiên bản cũ chỉ phục vụ mô phỏng phần thiết kế trên ANDDesign (nhập vào thông qua file V3D). việc dịch chuyển gặp khó khăn vì môi trường mô phỏng không thể thêm nhiều chức năng thiết kế. Phiên bản cũ sử dụng mặt phẳng ngang mô phỏng nước, mặt phẳng đứng mô phỏng tường, phông nền. còn vấn đề tạo các face mô hình dùng mô phỏng cho công viên, sân bóng thì sẽ cải tiến trong phiên bản sau.