Bề mặt trong suốt

Chuyên mục gồm những bài viết liên quan đến phần mềm mô phỏng 3D ANDSim.
Trả lời
duytam0309
Bài viết: 4
Ngày tham gia: T.Sáu 02/08/13 13:58
Liên hệ:

Bề mặt trong suốt

Gửi bài gửi bởi duytam0309 »

Mình gặp 1 trường hợp mà không biết sử lý làm sao lun ? mình làm hoàn thiện hết rùi , cho chay trên máy mình thì rất oke, nhưng khi chép lên cho sếp thì lại thiếu 1 bề mặt rất quan trọng , nhưng rõ ràng khi hiệu chỉnh hay kích đúp vào vẫn hiện bảng hiệu chỉnh lên mà làm thế nào thì nhìn nó cũng như trong suốt ấy , mò mãi ma ko ra nên đành nhờ các pro giúp dùm thui ...... Thanks trước các pro nha
Hình đại diện của người dùng
Thanhnguyen
Bài viết: 139
Ngày tham gia: T.Ba 14/09/10 16:49
Đến từ: Công ty Công Nghệ AND
Liên hệ:

Re: Bề mặt trong suốt

Gửi bài gửi bởi Thanhnguyen »

Click đúp vẫn hiển thị thì chứng tỏ đối tượng mặt vẫn hiển thị, tuy nhiên hiển thị bề mặt có 3 chế độ (trong Hiển thị mặt): D3DCULL_CCW hiển thị tam giác thuận, D3DCULL_CW hiển thị tam giác nghịch và D3DCULL_NONE hiển thị cả hai mặt. Bạn click đúp để mở bảng thuộc tính, thay đổi lại chế độ hiển thị để hiển thị mặt. Nếu để chế độ D3DCULL_NONE thì hai mặt đều hiển thị. tuy nhiên cách này làm phí tài nguyên vì máy tính sẽ render cả hai mặt, ví dụ như mặt đường, mặt địa hình thì chế độ này sẽ lãng phí xử lý của CPU.
Bạn cứ làm thử đi, chắc chắn sẽ được. Thuộc tính Độ trong suốt thì chưa có tác dụng vì trong phiên bản 3.0 mình chưa bật chức năng này!
_________________________________________________________________________
Nguyễn Tài Hoài Thanh
Email: support@andt.vn
Mobile: 0904.389.050
Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.9 khách